ve may bay | book ve may bay online | Ve may bay gia re | du lich da lat


Nguyên nhân của những trò 'câu Like' trên Facebook

Việc nhiều tài khoản thực hiện đủ các chiêu trò để lôi kéo thành viên bấm Like bị coi là vấn nạn trên Facebook, khiến không ít người thắc mắc: "Câu Like để làm gì hoặc được gì?".
  • Trò 'treo status kiếm tiền' lan rộng trên FacebookNhững chức năng 'khó đỡ' của nút LikeFacebook - mỏ vàng của những trò lừa câu LikeUNICEF: 'Bấm Like không cứu nổi mạng người'

Khi tham gia mạng xã hội, người sử dụng không khó bắt gặp những hình ảnh kèm lời kêu gọi: "Like nếu bạn ghét ung thư", "Nếu không Like ảnh cô gái này chứng tỏ bạn là gay", "Like nếu bạn là con trai, comment nếu bạn là nữ". Thậm chí, nhiều nội dung còn đánh vào tâm lý của người xem như "Like nếu bạn yêu mẹ" (không Like tức là không yêu mẹ), "Những người đọc thông điệp mà không Like thì sẽ gặp xui xẻo cả tháng"...

Ở Việt Nam, những hoạt động này được gọi là "câu Like" còn trên thế giới có một thuật ngữ tương tự là "Like Farming" (cày Like).

Like-1-jpg_1368429219[1348063263].jpg
Cộng đồng thương cảm, còn những kẻ câu Like lại cười thầm vì sắp kiếm được tiền.

Câu Like vì thích được Like

Bạn cảm thấy thế nào khi đăng một status lên Facebook mà cả ngày không ai bấm Like hay Comment (bình luận)? Một số người cho rằng đó là chuyện bình thường, số khác lại không vui, hụt hẫng vì thấy chẳng ai quan tâm và dần chán chia sẻ trên mạng. Nhưng nhìn chung, đã tham gia Facebook, hầu như ai cũng thấy hài lòng khi những gì họ đăng lên "thu hoạch" được nhiều Like, thấy vui khi status sau đông vui hơn status trước, thấy háo hức khi đèn báo Notification liên tục sáng. Vì thế, nhiều người đã nghĩ ra những cách khác nhau để khiến mọi người vào Like, có thể là một câu chuyện cười, một bức ảnh độc đáo mang tính giải trí hay đi quá đà như đôi trai gái ở Hải Phòng tuyên bố được 30.000 Like sẽ tung clip...

Quan điểm và thái độ của người xem có thể khác nhau, nhưng trò câu Like này được thực hiện không vì mục đích kiếm tiền mà đơn giản mang tính "chém gió" cho vui.

FB-05-jpg[1348063263].jpg
Nhiều người coi việc đi Like và câu Like như một trò tiêu khiển.

Câu Like như một kiểu spam

Đôi khi người ta khó lý giải vì sao một nội dung câu Like nào đó lại xuất hiện trên Facebook. Giống như trước đây, người dùng Yahoo Messenger hoặc Yahoo Mail nhận được các thông điệp phát tán qua chat và hòm thư như: "Tôi là bố của cháu A, cháu bị mắc bệnh ung thư... Mỗi lần tin nhắn này được gửi đi, Microsoft (hoặc một tổ chức nào đó) sẽ ủng hộ cháu 500 đồng. Xin hãy gửi thông điệp này tới bạn bè của bạn". Có ý kiến cho rằng đây là một dạng cố tình làm nghẽn đường truyền Internet, nhưng đến nay vẫn chưa có chuyên gia nào xác định được chính xác mục đích cụ thể cho hành động "spam" người dùng trên các dịch vụ online đó. Tương tự, các thành viên Facebook cũng thường xuyên nhận được lời kêu gọi kiểu: "Mỗi lượt Like sẽ là 1 USD cứu em bé".

Câu Like để kiếm tiền

Đây mới chính là nguồn gốc sinh ra đội "nông dân cày Like" (Like Farming) trên Facebook. Mạng xã hội này vốn có cơ chế hiển thị các hoạt động cá nhân của mỗi thành viên lên News Feed dưới dạng viral (thông tin lan truyền). Có nghĩa, khi thành viên A bấm Like/Comment một thông tin trên trang B thì hoạt động này sẽ lập tức xuất hiện trên News Feed của nhiều người có trong danh sách bạn bè của A. Thành viên C - bạn của A - nhìn thấy và tiếp tục bấm Like thì hoạt động của C lại hiển thị trên News Feed của bạn bè C...

FB-01-jpg_1368428201[1348063263].jpg
Việc người dùng Like hay Comment một nội dung trên trang nào đó cũng có thể hiện ngay trên New Feeds của bạn bè họ.

Cứ như vậy, trang B càng ngày càng được nhiều người biết đến qua các mối quan hệ bắc cầu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, để khuyến khích được nhiều người tương tác (Like, Comment, Share) hơn nữa, trang B đó sẽ cố tình đăng những nội dung mang tính chất câu kéo như ảnh thương tâm, ảnh cảm động, thông tin giật gân... hoặc tung ra những ứng dụng "nhảm" nhưng kích thích trí tò mò cao như "Ai đang thầm thương trộm nhớ bạn?", "Bạn sẽ chết như thế nào?", "Tên tiếng Hàn của bạn"...

Sau khi đạt được lượng Like đủ lớn (mà người ta gọi là "nuôi FanPage"), chủ sở hữu trang B có thể bán lại trang của mình với giá hời cho một công ty marketing nào đó đang cần có nhanh một danh sách khách hàng tiềm năng. Các nội dung trên trang B dần được điều chỉnh và thay đổi theo thời gian để phù hợp với mục đích quảng cáo mới.

FB-02-jpg[1348063263].jpg
Một trang chuyên đăng ảnh hamburger nhưng có tới 457.000 "fan" được rao bán với giá 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).
Like-4-jpg[1348063263].jpg
Một người bán page có 65.000 fan với giá 65 triệu đồng.

Hoặc nếu không muốn bán, người quản lý trang B có thể biến tài khoản của mình thành công cụ quảng bá, cho thuê trang để kinh doanh. Ví dụ, họ sẽ liên hệ với một shop bán quần áo, hàng ăn... hứa hẹn sẽ đăng status về cửa hàng đó trên trang với giá trọn gói 1-5 triệu đồng (tùy lượng Fan trên trang đó là bao nhiêu), hoặc đưa ra mức giá 200 đồng cho mỗi một lượt Like...

"Nguyên tắc của mình là chỉ cho thuê, không bán. Cho khoảng 10 người thuê các page cũng được ít nhất 30 triệu mỗi tháng. Mình có một page người ta trả mua đứt 80 triệu đồng nhưng vẫn chưa bán", một chủ sở hữu tới 5 trang có số fan đều từ 500.000 trở lên cho hay.

FB-03-jpg[1348063263].jpg
Quảng cáo chuột không dây trên một trang có 1,2 triệu "fan".

Một blogger ở Australia đã sửng sốt và nổi giận khi thấy ảnh con gái Katie, được bà đăng trên web cá nhân của mình, bị những "nông dân cày Like" lợi dụng. Dưới bức ảnh là dòng chú thích: "Đây là em gái tôi Mallory. Bé bị down và luôn nghĩ mình thật xấu xí. Hãy Like bức ảnh để tôi có thể cho bé thấy bé xinh đẹp nhường nào".

Một lần bấm Like giống như một lượt click chuột. Nó tiêu tốn chưa đầy một giây của người dùng. Nhưng đôi khi, sự thương cảm, lòng trắc ẩn trước các hoàn cảnh khốn khó của những người bấm Like đã vô tình tiếp tay cho những kẻ trục lợi. Họ cũng tự biến mình thành kẻ đi spam khi những lần Like hay Share nội dung rác của họ hiển thị trên trang cá nhân của bạn bè và người thân.

Châu An

Nguyên nhân của những trò 'câu Like' trên Facebook

 

Facebook tuyên bố trừng phạt những trang câu Like

Nhằm làm trong sạch News Feed của các thành viên, Facebook tuyên bố sẽ bắt đầu phạt những trang có hành vi lôi kéo người dùng bấm Like (thích), Comment (bình luận) và Share (chia sẻ).

"Hãy Like nếu thấy chú mèo đáng yêu", "Comment nếu yêu Ronaldo và Like nếu thích Messi", "mỗi Like là một cục gạch cho kẻ ác"... là ba trong số rất nhiều lời "rủ rê" của các trang mạng xã hội nhằm đạt được lượt tương tác lớn từ phía người xem. Facebook gọi hành động này là "Like-baiting" (câu Like, mồi chài Like).

FB-3423-1397211946.jpg

Facebook đưa ví dụ về một nội dung mà họ gọi là Like-baiting.

Việc News Feed tràn ngập nội dung rác là do bạn bè của các thành viên tự nguyện bấm Like. Tuy nhiên, cuối cùng chính Facebook lại phải hứng chịu các chỉ trích, do đó hãng này quyết định hành động quyết liệt để hạn chế tình trạng trên.

"Chủ sở hữu các trang Facebook nếu cố tình tạo nội dung rác để câu Like sẽ thấy tần suất trang của họ xuất hiện trên News Feed giảm mạnh trong vài tháng tới", đại diện của mạng xã hội lớn nhất thế giới khẳng định.

Mục tiêu của Facebook là mang đến cho người dùng một trang News Feed với nội dung mà họ mong muốn nhất, để họ không bị bỏ lỡ những status hay của bạn bè chỉ vì bị các hình ảnh rác làm rối mắt.

FB-2-7092-1397269266.jpg
FB-1-6330-1397269266.jpg

Facebook sẽ hỏi: "Bạn có thấy nội dung này là quảng cáo không?". Nếu đúng, chọn Đồng ý (Agree), nếu không phải là quảng cáo, chọn Không đồng ý (Disagree).

Tuy nhiên, để xác định nội dung spam/quảng cáo và nội dung mà người dùng ủng hộ, Facebook nhờ các thành viên thực hiện một khảo sát để họ phân loại thông tin hiệu quả hơn. Khi bấm mũi tên trỏ xuống ở bên phải các post, người dùng sẽ thấy dòng "Take a survey to improve News Feed" (tham gia khảo sát để cải thiện chất lượng Facebook). Người sử dụng sẽ thông báo cho Facebook biết nội dung đó có phải quảng cáo hay không, từ đó giúp mạng xã hội này lọc thông tin rác tốt hơn.

Châu An

Facebook tuyên bố trừng phạt những trang câu Like

 

Facebook tuyên bố trừng phạt những trang câu Like

Nhằm làm trong sạch News Feed của các thành viên, Facebook tuyên bố sẽ bắt đầu phạt những trang có hành vi lôi kéo người dùng bấm Like (thích), Comment (bình luận) và Share (chia sẻ).

"Hãy Like nếu thấy chú mèo đáng yêu", "Comment nếu yêu Ronaldo và Like nếu thích Messi", "mỗi Like là một cục gạch cho kẻ ác"... là ba trong số rất nhiều lời "rủ rê" của các trang mạng xã hội nhằm đạt được lượt tương tác lớn từ phía người xem. Facebook gọi hành động này là "Like-baiting" (câu Like, mồi chài Like).

FB-3423-1397211946.jpg

Facebook đưa ví dụ về một nội dung mà họ gọi là Like-baiting.

Việc News Feed tràn ngập nội dung rác là do bạn bè của các thành viên tự nguyện bấm Like. Tuy nhiên, cuối cùng chính Facebook lại phải hứng chịu các chỉ trích, do đó hãng này quyết định hành động quyết liệt để hạn chế tình trạng trên.

"Chủ sở hữu các trang Facebook nếu cố tình tạo nội dung rác để câu Like sẽ thấy tần suất trang của họ xuất hiện trên News Feed giảm mạnh trong vài tháng tới", đại diện của mạng xã hội lớn nhất thế giới khẳng định.

Mục tiêu của Facebook là mang đến cho người dùng một trang News Feed với nội dung mà họ mong muốn nhất, để họ không bị bỏ lỡ những status hay của bạn bè chỉ vì bị các hình ảnh rác làm rối mắt.

FB-2-7092-1397269266.jpg
FB-1-6330-1397269266.jpg

Facebook sẽ hỏi: "Bạn có thấy nội dung này là quảng cáo không?". Nếu đúng, chọn Đồng ý (Agree), nếu không phải là quảng cáo, chọn Không đồng ý (Disagree).

Tuy nhiên, để xác định nội dung spam/quảng cáo và nội dung mà người dùng ủng hộ, Facebook nhờ các thành viên thực hiện một khảo sát để họ phân loại thông tin hiệu quả hơn. Khi bấm mũi tên trỏ xuống ở bên phải các post, người dùng sẽ thấy dòng "Take a survey to improve News Feed" (tham gia khảo sát để cải thiện chất lượng Facebook). Người sử dụng sẽ thông báo cho Facebook biết nội dung đó có phải quảng cáo hay không, từ đó giúp mạng xã hội này lọc thông tin rác tốt hơn.

Châu An

Facebook tuyên bố trừng phạt những trang câu Like

 

Sếp ngân hàng muốn Tây Nguyên đột phá với đề án 10.000 tỷ

book ve may bay 

 

Ông Nguyễn Đức Hưởng, Phó chủ tịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), vừa

cho VnEconomy biết ông đang đề xuất với Ngân hàng Nhà nước giải pháp cho vay 10.000 tỷ đồng

để các hộ nông dân khu vực Tây Nguyên thay đổi cơ cấu cây trồng.

Đề án cụ thể cũng đã được LienVietPostBank xây dựng, nhằm phát triển cây mắc ca tại khu vực Tây Nguyên; góp

phần tháo gỡ khó khăn trong sản xuất của các hộ nông dân, cũng như kỳ vọng tạo hiệu quả lớn hơn nhiều so với

cây cà phê - loại cây chủ lực trong nhiều năm qua.

Là người chủ trì đề án này, ông Nguyễn Đức Hưởng đặt vấn đề: “Cây cà phê tại địa bàn Tây Nguyên đang có sự sụt

giảm mạnh mẽ về năng suất do sự già hóa theo thời gian. Chúng tôi muốn hướng đến một sự chuyển đổi có hiệu

quả kinh tế lớn hơn nhiều”.

Cụ thể, đề án dẫn dữ liệu của Viện Khoa học nông - lâm nghiệp Tây Nguyên, trong số hơn 450 nghìn ha cà phê của

khu vực hiện đã có khoảng 100 nghìn ha bị già cỗi (hơn 20 năm tuổi), năng suất dưới 1,5 tấn/ha, không có khả năng

phục hồi hay ghép cải tạo. Dự tính, đến năm 2020, hơn 70% diện tích cà phê ở khu vực này cũng sẽ lâm vào tình trạng

tương tự, đòi hỏi phải nhổ bỏ để trồng lại.

Theo ông Hưởng, để thực hiện tái canh, các hộ dân rất khó thực hiện, do phải mất 5 - 6 năm cây cà phê mới cho thu nhập t

rở lại, chi phí đầu tư cũng rất tốn kém (mỗi ha để tái canh cần đầu tư khoảng 250 - 300 triệu đồng). Nhưng đây được xem là

một cơ hội để người dân từng bước chuyển đổi cơ cấu cây trồng có hiệu quả kinh tế cao hơn. 

Đó là đưa cây mắc ca vào thay thế, trồng thuần hoặc trồng xen với cây cà phê.

Một tài liệu từ Hội Làm vườn Việt Nam cho biết, cây mắc ca còn có tên gọi là cây quả cứng Hawaii. Cây cho quả có nhân

chứa chất dinh dưỡng khá cao, hàm lượng dầu tới 78%. Trong dầu mắc ca có trên 87% là axit béo không no, hàm lượng

protein trong nhân lên tới 9,2%, cùng 20 loại axít amin rất cần thiết cho cơ thể… Nhân hạt mắc ca được dùng làm thực phẩm

cao cấp, dầu được dùng trong các loại mỹ phẩm, hiện được ưa chuộng ở thị trường Âu Mỹ.

Qua nghiên cứu và phân tích, đề án trên của ông Hưởng đưa ra so sánh: chi phí đầu tư trồng mới cây mắc ca thấp hơn

so với cây cà phê, nhưng giá trị kinh tế lại cao hơn nhiều lần. 

Cụ thể, cây cà phê trồng mới khoảng 3 năm sau cho thu hoạch, cây mắc ca mất 4 năm. Doanh thu bình quân mỗi năm

1 ha cà phê ước khoảng 156 triệu đồng, trong khi cây mắc ca cho tới 540 triệu đồng; lãi bình quân một năm ước tính của

cây cà phê khoảng 75 - 86 triệu đồng/ha, còn cây mắc ca có thể cho lãi từ 510 - 520 triệu đồng; trong khi cây cà phê cho số

năm khai thác khoảng 20 năm thì cây mắc ca cho tới 60 năm…

Đề án cũng đưa ra nhận định, nhu cầu về nhân mắc ca trên thị trường thế giới sẽ lớn hơn nhiều so với cà phê, đặc biệt là sự

đa dạng trong chế biến và sử dụng; cung tại nhiều thị trường xuất khẩu lớn hiện vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu và đây là mặt

hàng nông sản đắt giá nhất trên thị trường thế giới hiện nay.

Tại Việt Nam, cây mắc ca bắt đầu trồng tại Tây Bắc từ năm 2002. Sau 10 năm thử nghiệm, kết quả cho thấy gần 100% số cây

đều sai quả, tỷ lệ sống lên tới 98%. Tại các tỉnh Tây Nguyên, diện tích mắc ca hiện đã lên tới hàng nghìn ha.

Theo đề án, hiệu quả kinh tế của loại cây này là rõ ràng và cao hơn cây cà phê, nhưng nhiều hộ dân còn quan ngại ở khâu đầu

ra xuất khẩu, cũng như loại nông sản này vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu thực hiện chuyển đổi

cơ cấu cây trồng, hoặc bổ sung loại cây này, nguồn vốn cũng là một trở ngại lớn.

Trước thực tế trên, ông Nguyễn Đức Hưởng cho biết, LienVietPostBank sẽ đề xuất giải pháp 10.000 tỷ đồng cho vay hộ nông

dân vùng Tây Nguyên để phát triển cây mắc ca. Ngân hàng này cũng sẽ trực tiếp đầu tư 5.000 ha mắc ca thông qua Công ty

Cổ phần Tập đoàn Liên Việt; đây cũng là đầu mối thực hiện quy trình khép kín: sản xuất - chế biến - tiêu thụ...

Theo đó, cùng với cấp vốn, trực tiếp tổ chức trồng mới, ngân hàng này qua công ty trực thuộc sẽ gieo trồng, chế biến và kết

nối với các thị trường xuất khẩu để tạo đầu ra cho sản phẩm.

Ngoài ra, đề án cũng đề nghị Ngân hàng Nhà nước có giải pháp chỉ đạo các ngân hàng thương mại khác đồng hành với

LienVietPostBank và nông dân tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về vốn bằng xây dựng gói cho vay đặc thù, lãi suất thấp phục

vụ việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, phát triển cây mắc ca tại địa bàn Tây Nguyên - kế hoạch mà đề án tin tưởng ở khả năng

tạo đột phá về hiệu quả kinh tế.

Sếp ngân hàng muốn Tây Nguyên đột phá với đề án 10.000 tỷ

 

Những mẫu xe tăng chiến đấu mạnh nhất hiện nay

du lich da lat

Xe tăng chiến đấu nào tốt nhất, hiện đại nhất trên thế giới và tại sao? Những câu hỏi này

đã được các chuyên gia của trang quân sự ngày nay trả lời.



Việc xếp hạng xe tăng được dựa trên khả năng bảo vệ, hỏa lực, độ chính xác và chuyển động của nó.
Tất cả những xe tăng được đề cập dưới đây đều đặc biệt mạnh mẽ và có khả năng tàn phá cao, song
chưa một chiếc nào từng chạm trán nhau trong các chiến dịch quân sự. Các phân tích đều dựa trên đặc
điểm kỹ thuật và dữ liệu có sẵn.

Những xe tăng trong danh sách này hiện đang được sử dụng, không có loại nào đang trong kế hoạch chế
tạo hay mới chỉ là vật mẫu.

Hiện thời, những mẫu xe tăng mạnh nhất trên thế giới bao gồm:

Leopard 2A7, Đức

xe tăng, máy bay, tàu sân bay

Đây là phiên bản gần đây của xe tăng đã được thử thách và thành công Leopard 2. Loại mới này có thêm
vỏ sắt và được nâng cấp các linh kiện điện tử.

Xe tăng Leopard 2A7 được bảo vệ chắc chắn trước các mối đe dọa trong cuộc chiến thông thường và ở
đô thị. Loại xe tăng này có hỏa lực chính xác hơn, bắn xa hơn những loại khác do súng của nó rất mạnh và
có hệ thống kiểm soát bắn tiên tiến. Dù trọng lượng tăng, song khả năng chuyển động của xe tăng này cũng
được cải thiện nhờ việc nâng cấp các bộ phận.

Hiện không có kế hoạch sản xuất Leopard 2A7. Đức chỉ dự định nâng cấp 50-150 chiếc Leopard 2 thành
mẫu 2A7. Ả-rập Xê út đang đặt hàng 200 chiếc xe tăng loại này.

K2 Báo đen, Hàn Quốc

xe tăng, máy bay, tàu sân bay

Hiện thời xe tăng Báo đen là một trong những xe tăng chiến đấu hiện đại nhất thế giới, đánh bại những xe
tăng mà Triều Tiên hoặc Trung Quốc đang có. Ngoài ra, cho tới giờ, nó là chiếc xe tăng chiến đấu đắt tiền nhất.

Xe tăng này dùng lớp giáp sắt tổng hợp và có hệ thống bảo vệ chủ động, được trang bị động cơ diesel mạnh mẽ.

Xe tăng mới này của Hàn Quốc đang trang bị súng 120mm mới nhất của Đức, tương tự loại dùng trên xe tăng
Con báo 2A6 và 2A7. Nó còn có hệ thống kiểm soát hỏa lực tiên tiến có thể phát hiện, lần theo và tự động bắn
vào các mục tiêu to cỡ một chiếc xe, hoặc trực thăng bay thấp mà không cần người điều khiển.

M1A2 Abrams, Mỹ

xe tăng, máy bay, tàu sân bay

Đây là một trong những loại xe tăng chiến đấu đáng sợ nhất. M1A2 có khả năng bảo vệ đặc biệt, chống lại mọi
vũ khí chống tăng nổi tiếng.

Loại xe tăng này sử dụng lớp giáp tiên tiến, được củng cố bằng các lớp uranium rỗng và sở hữu công nghệ, cũng
như lớp giáp sắt đặc biệt.

Hiện Mỹ đang sử dụng hơn 1.500 chiếc M1A2, Kuwait dùng 218 chiếc và Ả rập Xê út dùng 373 chiếc.

Challenger 2, Anh

xe tăng, máy bay, tàu sân bay

Challenger 2 được xem là một trong những loại xe tăng có hệ thống phòng vệ tốt nhất thế giới, đảm bảo khả năng
sống sót cao cho kíp lái. Nó có khả năng bảo vệ cao, chống lại sự tấn công trực tiếp của các loại vũ khí.

Động cơ của chiếc Challenger 2 yếu hơn so với các đối thủ phương Tây và di chuyển không nhanh như các loại xe
tăng khác. Tuy nhiên, nó nổi tiếng về độ tin cậy của máy móc.

Hiện thời Anh đang sử dụng 386 chiếc Challenger và Oman dùng 38 chiếc.

Merkava Mk.4, Israel

xe tăng, máy bay, tàu sân bay

Merkava Mk.4 là một trong những mẫu tăng được bảo vệ tốt nhất trên thế giới. Loại này có một thiết kế khác
thường với phần động cơ gắn ở phía trước, giúp tăng khả năng bảo vệ và khả năng sống sót cho kíp lái nếu
nó bị hạ gục. Khi không chở theo vũ khí, xe tăng này có thể chở tới 10 người.

Xe tăng loại này được trang bị hệ thống hỏa lực mới, gồm cả những tính năng hiện đại.

Khả năng di chuyển của loại Merkava Mk.4 chỉ ở mức trung bình do nó quá nặng dù có một động cơ mạnh.

Hiện chỉ có Israel dùng xe tăng này và nó không dành để xuất khẩu.

TK-X, Nhật

xe tăng, máy bay, tàu sân bay

Xe tăng TK-X hay Type 10 là mẫu mới nhất được Nhật phát triển. Nó được đưa vào sử dụng năm 2012. Hiện
thời, đây là một trong những xe tăng chiến đấu hiện đại nhất thế giới.

Hiện, Nhật đang sử dụng 12 chiếc xe tăng loại này và không có nước nào khác sở hữu TK-X do luật pháp Nhật
cấm xuất khẩu các thiết bị quân sự.

Hoài Linh

Những mẫu xe tăng chiến đấu mạnh nhất hiện nay

 

Nghị sĩ Mỹ bị bắt quả tang hôn cấp dưới

book ve may bay online

Một nghị sĩ Mỹ thuộc đảng Cộng hòa hôm 7/4 phải xin lỗi công khai sau khi một tờ báo

ở Louisiana công bố một đoạn phim cho thấy ông này hôn một nhân viên cấp dưới, Reuters đưa tin.

"Không nghi ngờ gì nữa, tôi đã sai và tôi xin được thứ lỗi", hạ nghị sĩ Vance McAllister cho biết trong

thông báo được văn phòng của ông công bố. "Tôi cầu xin sự tha thứ từ Chúa, từ vợ, các con, các nhân

viên, các cử tri đã bầu tôi".

Ông Vance, nhậm chức vào tháng 11 năm ngoái trong một cuộc bầu cử đặc biệt mà trong đó ông thắng

một phần là do đánh bóng các giá trị về đạo Cơ đốc, đã ra thông báo sau khi tờ Công dân Ouchita ở Tây

Monroe, Louisiana, đăng đoạn clip lên website của báo này.

Đoạn clip cho thấy, người đàn ông, được nhận dạng là nghị Vance, bước vào khung hình và bật đèn ở

phía trước văn phòng. Sau đó, một phụ nữ bước vào, hai người ôm hôn nhau thắm thiết khoảng 30 giây.

Báo trên cho hay, người phụ nữ là một nhân viên đã kết hôn tại văn phòng của nghị sĩ này.

Nghị sĩ McAllister, 40 tuổi, đã kết hôn được 16 năm và có 5 con. Cựu binh Mỹ này là người mới bước

vào chính trường khi ông tranh cử vào một vị trí bị bỏ trống hồi năm ngoái. 

Nghị sĩ McAllister không đề cập trực tiếp tới đoạn clip song xin lỗi về hành động của mình.

  • Hoài Linh

Nghị sĩ Mỹ bị bắt quả tang hôn cấp dưới

 

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 90

Warning: Illegal string offset 'active' in /home/dulichde/public_html/tour/templates/bietthu/html/pagination.php on line 96
Trang 12345678910

Trang 1 trong tổng số 116

Online Support

                   

                     Vé máy bay Quốc Tế

                   

                  Vé máy bay Trong nước

                   

                    Vé Đoàn 0903.356.563

                   

                       Du lịch Trong Nước

                              và Quốc Tế

                   

                        Dịch vụ khách sạn

                   

                       Tuyển dụng-Đào tạo

                       nhân lực hàng không

                   

              Tuyển đại lý cấp 2 Toàn Quốc


Phu Yen Group
 TRỤ SỞ CHÍNH
638/42/25 Lê Trọng Tấn – P Bình Hưng Hòa – quận Bình Tân – TP HCM
Điện thoại: (84.8)62.726.563
Fax: (84.8) 37.658.698
Hotline: 0986.448.371 - 0903.60.65.63 - 0968.156.837
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Tầng 3, số 101 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội 
CHI NHÁNH CÔN ĐẢO
Số 9 Trần Phú - huyện Côn Đảo - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (84.6) 43.508.508
 
Hotline: 0903.919.683
CHI NHÁNH ĐĂKLĂK
116 Giải Phóng - P Tân Thành - TP Buôn Mê Thuật– Tỉnh Đắk Lắk
 CHI NHÁNH HÀ NỘI
13A Đào Duy Từ - P Hàng Buồm - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0903.356.563
CHI NHÁNH PHÚ YÊN
542 Nguyễn Văn Linh, P Phú Lâm, TP Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
Hotline: 0903.900.683

Số lượng truy cập

Hiện có 6 khách Trực tuyến
BACK TO TOP